NGƯỜI TRỰC TIẾP GIẢNG DẠY 

CEO Công ty TNHH 123MEDIA – LÊ ANH KIỆT – thực tế chi tiêu hơn 1 tỷ vnđ ngân sách cho Google Adwords

xem hồ sơ năng lực

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Có khả năng tự chạy Google Adwords mà không cần thuê Agency, tham gia cộng đồng, hợp tác cùng kiếm thêm thu nhập sau này 

cảm nhận của học viên

LỘ TRÌNH GIẢNG DẠY GOOGLE ADWORDS

Tổng thể các quá trình diễn ra như thế nào về Google Adwords

Xem những gì đang diễn ra trong thực tế

3 yếu tố căn bản cho một chiến dịch thành công
  1. Website
  2. Kĩ thuật nền tảng
  3. Tối ưu và theo dõi, chiến lược, chiến thuật chạy
3 yêu cầu, kĩ năng cần thiết để trở thành nhà quảng cáo Google Adwords
  1. Thiết kế Website
  2. Nhà quảng cáo có kinh nghiệm thực tế
  3. Nhà chiến lược, chiến thuật
Dung lượng tìm kiếm

Số lượng tìm kiếm hàng tháng của từ khóa, mức độ cạnh tranh về giá đấu và xu hướng tìm kiếm trong 12 tháng vừa qua 

Đối thủ cạnh tranh

Xác định các đối thủ chính đang chạy quảng cáo thông qua một số phương pháp thăm dò thị trường 

Dàn bài & thiết kế khởi tạo lợi thế cạnh tranh

Xem qua cách tạo lập dàn bài, cách thiết kế trang đích khởi tạo lợi thế truyền thông, lợi thế cạnh tranh 

Từ khóa và kiểu khớp

Danh sách từ khóa và kiểu khớp mở rộng 

Các Setup cần có

Tư duy phân chia các chiến dịch và những lưu ý để tránh tạm ngưng như sao chép, điều chỉnh quá nhiều trong một khoảng thời gian ngắn

Viết biểu mẫu quảng cáo tìm kiếm thích ứng tốt đến rất tốt

Cách viết biểu mẫu quảng cáo tìm kiếm thích ứng ở mức tốt và rất tốt

Sử dụng các tiện ích mở rộng để làm nổi bật và tăng hiệu quả

Sử dụng tiện ích làm nổi bật quảng cáo, tạo ấn tượng với khách hàng tiềm năng: Liên kết Website, chú thích, cuộc gọi, khuyến mại 

Thêm thẻ và nạp tiền để chạy chiến dịch

Lựa chọn và nhập thông tin thanh toán phù hợp, chiến thuật thanh toán 

CPA mục tiêu và cách điều chỉnh

Tận dụng hệ thống máy học, tạo ra nguồn dữ liệu để Google Ads tối ưu chi phí cho mỗi hành động 

Quy trình theo dõi và tối ưu

Tối ưu chi phí cho mỗi hành động, khung thời gian, loại bỏ theo nhân khẩu học

Nhận biết và khắc chế click tặc

Các dấu hiệu và chiến thuật xử lý click tặc 

Những công việc tiếp theo

Quy trình tối ưu quảng cáo hàng ngày, theo dõi hàng tuần và báo cáo hàng tháng kết quả quảng cáo 

03 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT TẠI KHÓA HỌC 

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

Học viên cần chuẩn bị một bảng CV và ghi rõ mục tiêu học tập, gửi về email leanhkiet.marketer@gmail.com

    GOOGLE ADWORDS NÂNG CAO

    Trở thành một nhà quảng cáo chuyên nghiệp với bộ kĩ năng mới 

    Phương pháp thăm dò đối thủ

    Kĩ năng thăm dò chi tiết nhất 

    Phương pháp tạo ra dàn bài cho riêng mình

    Nhà văn, tính logic và tập trung vào những gì khách hàng mong muốn 

    Chú ý quan trọng về lợi thế cạnh tranh
    1. Nội dung 
    2. Hình thức
    3. Kĩ thuật 
    Thiết kế bằng bài viết truyền thống

    Dùng công cụ viết bài truyền thống 

    Thiết kế bằng Flatsome, Elemental

    Tạo ra thiết kế tuyệt hơn, tối ưu Mobile

    Kĩ thuật để tăng liên hệ

    Dùng các Plugin để tạo các nút liên hệ thuận tiện nhất 

    Trở nên khác biệt như thế nào?

    Thiết lập chuyển đổi để tạo dữ liệu đầu vào + Setup CPA Mục tiêu để tạo ra hệ thống máy học riêng cho tài khoản, tạo lợi thế so với các nhà quảng cáo khác. Tạo ra nhiều chuyển đổi với chi phí thấp hơn đối thủ của bạn và lấy thị phần cao hơn trên Google Adwords